CÁ HÓI LÀM SẠCH KHANG TƯỜNG

HÓI LÀM SẠCH KHANG TƯỜNG

HTX Khang Tường chuyên sản xuất, chế biến, kinh doanh các loại hải sản tự nhiên trong đầm thuộc Vườn Quốc gia Xuân Thủy, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định.Với tiêu chí 3 không: Không chất bảo quản – Không hóa chất – Không nuôi công nghiệp. Các sản phẩm chính hiện nay của HTX Khang Tường là các loại sản phẩm thủy hải sản chế biến có giá trị gia tăng cao và rất đa dạng.

Cá Hói làm sạch Khang Tường là sản phẩm đến từ thiên nhiên tại các đầm sinh thái của vùng Giao Thủy Nam Định. Vùng biển nơi đây có lưu lượng dòng chảy tương đối ôn hòa, độ mặn vừa phải, có nhiều phù sa, nơi có nhiều loài thủy sản có giá trị kinh tế cao, nhiều loại quý hiếm. Chúng không những đem lại giá trị kinh tế cho người dân mà còn đem lại bữa ăn dinh dưỡng cho bữa ăn gia đình.

Cá Hói được khai thác tự nhiên từ các đầm quảng canh sinh thái thuộc vùng đệm VQG Xuân Thủy. Việc chế biến chúng rất kì công, cần đến sự tỉ mỉ và cẩn thận của các cô nhân công làm sao để có thể giữ được giá trị của sản phẩm.Vậy nên khi chế biến và thưởng thức vẫn mang lại hương vị tươi, ngon tự nhiên.

Cá Hói dễ chế biến thành những món ngon giàu dinh dưỡng cho cả gia đình. Cá Hói làm sạch Khang Tường đã tạo nên thương hiệu nổi tiếng ở các tỉnh thành trên cả nước, không chỉ cảm nhận được hương vị tươi ngon của miền biển mà còn cảm nhận được sự tận tâm của người lao động đã gửi gắm vào những thành phẩm họ mang lại.

 

 

0985 696 616